CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Phạm vi: Giao hàng toàn quốc, áp dụng cho khách hàng đặt hàng trên website
2. Chi phí vận chuyển:
– Nhận hàng tại cửa hàng: miễn phí vận chuyển
– Với các đơn hàng giao tận nơi: Phí vận chuyển được tính theo số lượng đơn hàng và khoảng cách giao hàng. Phí vận chuyển được thông báo cụ thể tại bước đặt hàng.
3. Thời gian giao hàng:
– Thời gian giao hàng đối với các tỉnh có đại lí Nuwa: 1 ngày kể từ khi nhận được đơn hàng
– Thời gian giao hàng đối với các tỉnh không có đại lí Nuwa: 2-3 ngày kể từ khi nhận được đơn hàng
Trong trường hợp xảy ra sự cố khiến đơn hàng bị chậm trễ so với thời gian giao dự kiến, chúng tôi sẽ thông báo tới quý khách hàng
4. Chính sách kiểm hàng
– Khách hàng được quyền kiểm tra hàng hoá trước khi nhận hàng.
– Khi nhân viên giao hàng, khách hàng được mở hộp ra kiểm tra tình trạng hàng hoá, kiểm tra đúng và đủ sản phẩm mới nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm méo, vỡ, ….. có vấn đề, quý khách xác nhận với nhân viên giao hàng và có quyền trả sản phẩm tại thời điểm giao hàng. Vui lòng thanh toán phí giao nhận hai chiều trong trường hợp trả hàng.
5. Trách nhiệm đối với bên cung cấp dịch vụ giao nhận
– Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ.
– Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.